Hiện nay xu hướng Cô Chú/ Anh Chị Việt Kiều lựa chọn về nước trồng răng implant ngày càng nhiều. Chính vì vậy nha khoa SQ Dentist cũng nhận được nhiều thắc mắc từ Cô Chú/ Anh Chị. Đặc biệt là phân vân không biết lựa chọn dòng trụ nào chất lượng, an toàn, sử dụng bền vững. Vậy nên trong bài viết này SQ Dentist xin gửi tới Cô Chú/Anh Chị những dòng trụ implant được Việt Kiều Tin Tưởng Lựa Chọn Nhiều Nhất 2024. Mời Cô Chú cùng tham khảo để có hành trình làm răng tại quê nhà thuận lợi, như ý.

1. Những dòng trụ implant được Việt Kiều tin tưởng lựa chọn nhiều nhất 2024

1.1 Dòng trụ implant Kontact xuất xứ Pháp

Implant Kontact là một trong những trụ implant hàng đầu Châu Âu và nằm trong top những dòng trụ implant cao cấp, an toàn nhất trên thế giới được sản xuất bởi tập đoàn Biotech – một thương hiệu nổi tiếng chuyên về các sản phẩm nha khoa hiện đại.

Điểm đặc biệt khác của dòng trụ implant Kontact chính là thiết kế trụ là các bệ đỡ giúp chịu lực ở các bộ phận trên mà không gây cảm giác đau đối với người sử dụng. Đồng thời thân trụ được thiết kế xoắn ren dọc theo thân, giúp tăng diện tích tiếp xúc với xương hàm, từ đó giúp phần trụ bám chắc hơn với xương hàm. Không những thế phần titanium tại phần chân này được đánh giá là có độ bền tối ưu không gây các phản ứng oxy hóa trong suốt quá trình sử dụng.

tru-implant-kontact-phap

Thời gian tích hợp của trụ Kontact là khoảng 4 – 5 tuần, nhanh hơn so với các dòng trụ implant khác rất nhiều. Với hơn 30 năm nghiên cứu, dòng implant Kontact đã được sử dụng rộng rãi và chất lượng chính là yếu tố được khách hàng minh chứng qua hàng chục năm sử dụng.

Hình ảnh khách hàng sử dụng trụ implant Kontact Pháp tại nha khoa SQ Dentist

Năm 2024, Nha khoa SQ Dentist vinh dự được trở thành đối tác chiến lược với tập đoàn Biotech xin gửi tới Cô Chú/ Anh Chị chi phí trụ implant Kontact cực kỳ ưu đãi 24.000.000 VNĐ/ trụ (bao gồm răng sứ trên implant) – bảo hành trọn đời – trọn đời an tâm cho Cô/Chú Anh/Chị sử dụng lâu dài.

1.2 Dòng trụ implant Hiossen xuất xứ Hoa Kỳ

Trụ Implant Hiossen được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của hãng HIOSSEN Inc (Mỹ). Với công nghệ chế tác tiên tiến và thiết kế hoàn hảo, Implant Hiossen có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu phục hình của bệnh nhân.

Ưu điểm trụ implant Hiossen
Ưu điểm trụ implant Hiossen

Thiết kế trụ đặc biệt ở chỗ nhỏ gọn, kết hợp giữa thân thẳng và thân hình nón. Nhờ đó, bác sĩ có thể thao tác nhanh hơn hơn khi cắm trụ và dễ dàng kiểm soát được độ sâu của Implant sau khi cấy ghép. Đồng thời bề mặt ngoài được sử dụng công nghệ xử lý bề mặt SA, giúp tăng khả năng tích hợp giữa trụ với xương hàm.

Chi phí sử dụng trụ implant Hiossen đang có giá là 18.000.000 VNĐ (đã bao gồm răng sứ trên implant), thời gian bảo hành là 18 năm.

Hình ảnh khách hàng sử dụng trụ implant Hiossen tại nha khoa SQ Dentist

1.2 Dòng trụ implant Straumann SLActive xuất xứ Thụy Sỹ

Dòng trụ implant Straumann SLActive là dòng trụ nằm trong phân khúc cao cấp – sản xuất bởi tập đoàn Straumann. Tính đến thời điểm hiện tại 70 quốc gia với hơn 14 triệu đơn vị trụ đã được bán. Không dừng lại ở đó, Straumann đang không ngừng cải tiến dòng Implant Straumann bằng những công nghệ hiện đại nhất để đưa nó trở thành một trong những trụ Implant chất lượng nhất thế giới.

Điểm đặc biệt khác của dòng implant Straumann SLActive chính là công nghệ xử lý bề mặt – Bề mặt trụ được phủ 1 một lớp sinh học có khả năng hoạt nước và đẩy nhanh tốc độ tích hợp xương. Nhờ đó khả năng tích hợp xương được rút ngắn từ 3-6 tháng xuống còn 2 tháng và khả năng lành thương nhanh sau 3 ngày.

Cấu tạo trụ Straumann SLA
Cấu tạo trụ Straumann SLA

Trụ implant Straumann SLActive luôn được các bác sĩ ưu tiên hàng đầu trong các trường hợp mất răng toàn hàng, mất răng lâu năm hoặc những khách hàng có nhu cầu phục hình răng nhanh chóng.

Đối với dòng trụ này, tại nha khoa SQ Dentist đang có giá 37.000.000 VNĐ (bao gồm răng sứ trên implant) – thời gian bảo hành trọn đời cho cô chú sử dụng dài lâu.

Hình ảnh khách hàng sử dụng trụ implant Hiossen tại nha khoa SQ Dentist

Trụ Straumann được nhiều khách hàng lựa chọn
Trụ Straumann được nhiều khách hàng lựa chọn

1.3 Dòng trụ implant Nobel Biocare xuất xứ Hoa Kỳ

Ngày càng có nhiều dòng Implant cải tiến được ra đời, nhưng Implant Nobel Biocare vẫn luôn nằm trong top đầu những loại trụ có chất lượng tốt nhất thế giới.

Trụ Nobel Biocare được ứng dụng nhờ nghiên cứu bởi giáo sư Per-Ingvar Branemark – người đầu tiên nghiên cứu thành công sự tích hợp giữa xương và trụ răng Titan, nên Implant Nobel Biocare có chất lượng vượt trội hơn hẳn những dòng Implant khác.

Ưu điểm trụ implant Nobel Biocare
Ưu điểm trụ implant Nobel Biocare

Điểm khác biệt của dòng trụ này là bề mặt trụ được thiết kế những bước ren xoắn đều đặn, tạo độ bám vào các mô xương giúp giữ trụ răng cứng chắc trong xương hàm.. Bề mặt bên ngoài được bao phủ 1 lớp màng sinh học TiUnite – đây là công nghệ tiên tiến bậc nhất, giúp trụ Implant tích hợp nhanh chóng vào xương hàm. Bên cạnh đó, kích thước trụ Nobel Biocare đa dạng, phù hợp cho nhiều phương án phục hình răng khác nhau. Đặc biệt trụ Nobel có thể phục hình cứng chắc trong trường hợp trồng Implant toàn hàm All On 4/All On 6. Chính kết cấu đặc biệt đó, trụ Nobel Biocare có thể đứng vững trên khung hàm và nâng đỡ chắc chắn cầu 12 – 14 răng bên trên.

Đồng thời, với cấu tạo vững chắc, trụ Nobel Biocare có thể đáp ứng tốt các điều kiện để phục hình tức thì ngay sau khi nhổ răng. Tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân.

Đọc thêm: Bảng giá implant toàn hàm trọn gói 

2. SQ Dentist – Nha khoa trồng implant dành cho Việt Kiều số 1 tại Việt Nam

Hiện nay có hàng nghìn nha khoa lớn nhỏ khác nhau trên khắp cả nước, không phải phòng khám nào cũng có năng lực điều trị cao, sử dụng công nghệ tiên tiến, uy tín thật sự.Điều này khiến cho khách Việt kiều hoang mang, lo lắng, không biết phải lựa chọn nha khoa nào mới chất lượng và đáp ứng được nhu cầu của bản thân.

Nha khoa SQ Dentist với hơn 8 năm thành lập với hơn 1.000 trường hợp cấy ghép implant mỗi năm, hơn 10.000 kiều bào tin tưởng thực hiện đã trở thành địa chỉ uy tín cho Kiều Bào đặt niềm tin tìm lại hàm răng vững chắc.

Bên cạnh đó nha khoa SQ Dentist cũng cho ra dịch vụ lập phác đồ điều trị online cụ thể bao gồm những thông tin quan trọng gồm: Tình trạng của bệnh nhân, Phương án điều trị (vị trí cấy, loại trụ, phương pháp cây), Thời gian thực hiện, Người thực hiện, Giá trọn gói và Phương án thanh toán giúp bệnh nhân chủ động 100% khi quyết định về nước.

Đọc thêm: Quy trình trồng răng implant tại nha khoa SQ Dentist

CÔ CHÚ/ANH CHỊ VIỆT KIỀU ĐÃ CẤY IMPLANT TẠI NHA KHOA SQ DENTIST

3. Ưu đãi vàng cho khách hàng Việt Kiều về nước trồng implant

Giá của một trụ Implant chính hãng không hề thấp. Đây là mức giá khá cao đối với nhiều người, đặc biệt là đối với Cô/Chú Anh/Chị ở nước ngoài. Hiểu được điều đó, nha khoa SQ Dentist đã có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi để khách hàng có cơ hội được trồng răng Implant với chi phí tiết kiệm hơn. Đặc biệt trong tháng này, nha khoa SQ Dentist TẶNG VÉ MÁY BAY cho kiều bào về nước khi trồng răng implant All On 6.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    SQ DENTIST - KIẾN TẠO NỤ CƯỜI - MANG GIÁ TRỊ TRỌN ĐỜI

    BẢNG GIÁ TRỒNG RĂNG IMPLANT

    BẢNG GIÁ THẨM MỸ RĂNG SỨ

    ƯU ĐÃI CHO KHÁCH VIỆT KIỀU

    ĐẶT LỊCH HẸN KHÁM

    Nha khoa quốc tế SQ Destist